วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

คำอวยพรวันคล้ายวันประสูติของท่านหญิงจากครอบครัววิวัชรวงศ์

           Vivacharawongse กล่าวว่า...
        
We would like to wish our younger sister, Princess Siriwanwaree, a very happy birthday (January 8).   May she be blessed with happiness and great success. 

We apologize if it is inappropriate to post this here but we do not know how else to reach her. If anyone have access to Princess Siriwanwaree or know anyone who does, please let her know that our thoughts are with her and our mother misses her and loves her very much.

Fifteen years is far too long for siblings to be apart and we hope that one day we can once again be reunited.
 

Warmest regards,

The Vivacharawongse Family

37 ความคิดเห็น:

  1. อยากบอกท่านชายว่า....
    How beautiful life is when you'e in the world.
    จงสู้ต่อไปนะคะคนไทยหลายล้านคนเป็นกําลังใจให้ค่ะ.
    ระลึกถึงหม่อมและท่านชายเสมอ.
    ขอให้มีความสุขกับชีวิต...อย่าได้แคร์!!ชีวิตเป็นของเรา
    คนเราเกิดครั้งเดียวค่ะ.
    สงสารท่าน
    ชีวิตต้องลําบากมาอยู่ต่างประเทศ.
    หม่อมเป็นหญิงแกร่งสู้เพียงลําพัง ยอมทิ้งยศฐาบรรดาศักดิ์
    หัวใจที่แตกสลายผู้หญิงดว้ยกันเข้าใจดี.
    เทอดทูลหม่อมค่ะ

    ตอบลบ
  2. พวกเราขอส่งความปรารถนาดีมายังน้องหญิงคนเล็ก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์
    ขอให้พระองค์ทรงพระเกษมสำราญในวาระคล้ายวันประสูติ ( 8 มกราคม )
    ขอนำพรให้น้องหญิงพบแต่ความสุขและความสำเร็จอันยิ่งใหญ่

    พวกเราขออภัยหากไม่เหมาะควรที่จะเขียนอวยพร ณ ที่แห่งนี้
    แต่เราก็ไม่มีทางอื่นที่จะส่งคำอำนวยพรถึงน้องหญิงได้
    หากท่านใดรู้จักกับพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ หรือติดต่อพระองค์ได้
    โปรดแจ้งให้พระองค์ทราบว่าพวกเราระลึกถึงอย่างยิ่ง และแม่ของพวกเราก็รักและคิดถึงน้องหญิงอย่างยิ่ง

    15 ปีมาแล้ว นานมากสำหรับพี่น้องที่พลัดพรากจากกัน
    และพวกเราหวังว่าซักวันหนึ่งจะได้กลับมาใช้ชีวิตร่วมกัน

    ขอส่งความปรารถนาดีอย่างยิ่งยวด
    ครอบครัววิวัชรวงศ์

    ตอบลบ
  3. รู้สึกเห็นใจครอบครัววิวัชรวงศ์มากค่ะ แต่ยังข้องใจว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้ครอบครัวต้องพลัดพรากจากกัน

    ตอบลบ
  4. ท่านชายทั้งสี่ กับ ท่านแม่สบายดีนะคะ พวกเราเฝ้ารอวันที่ท่านและครอบครัวจะได้กลับสู่แผ่นดินไทยอย่างถาวรอยู่นะคะ ปล.ทราบมาว่าท่านแม่ของท่านชายจบจากนาฏศิลป หนูก็เรียนนาฏศิลป วังหน้าที่เดียวกับท่านแม่ของท่านชายค่ะ

    ตอบลบ
  5. รักท่านชายทั้ง4 ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่โตมาไม่ทันท่านชายทั้ง4 เมื่อตอนองค์ทีประสูติแม่บอกว่าฟ้าชายมีท่านชายทั้ง4ด้วย ดิฉันพยายามหาข่าวคราวของท่าน หารูปเก่าๆๆ รู้สึกดีใจมากที่ได้ทราบข่าวคราวของพระองค์ท่าน จะรอคอยวันที่ท่านชายเสด็จกลับเมืองไทยนะค่ะ อย่างน้อยก็มีคนไทยคนหนึ่งอย่างหม่อมฉันที่รักและจงรักภักดีกับพระองค์สุดหัวใจ

    ตอบลบ
  6. ด้วยความนับถือในหัวใจของทั้งสี่พระองค์

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จะรอองค์ชายทั้ง 4 กลับมาน่ะ

      ลบ
  7. อัพเดทบ่อยๆนะค่ะ ติดตามองค์ชายทั้งสี่ค่ัะ

    ตอบลบ
  8. ขอติดตามด้วยคนนะคะ เพราะชื่นชมท่านมานานตั้งแต่สมัยเห็นท่านมาร่วมงานหล่อทองคำหลวงปู่วัดปากน้ำที่จังหวัดปทุมธานีแล้วคะ เคยได้ขอถ่ายรูปพระองค์ท่านด้วยตอนนั้นท่านไม่ค่อยจะยอมหันมาให้ถ่ายเลย แต่ก็ได้ถ่ายจนได้เพราะท่านหันพระพักตร์มานิดหนึ่ง ตอนนั้นท่านประทับอยู่บนรถ แต่เสียดายมากเลยรูปจมน้ำตอนน้ำท่วมแต่ยังอยู่ในความทรงจำอยู่เลยคะ

    ตอบลบ
  9. เข้ามาครั้งแรก. พบโดยบังเอิญ. ดีใจมาก. ทุกพระองค์ทรงสง่างาม. จะเป็นข้อความจากท่านจริงหรือไม่ก็ตาม. อยากติดตามข่าวคราวท่าน

    ตอบลบ
  10. เข้ามาหลายครั้งแล้วค่ะ ชอบอ่าน เรื่องราวของท่านค่ะ เพราะโดยส่วนตัวแล้ว ชื่นชอบหม่อม สุจารณี มานานมากแล้ว เพราะอายุของเราอ่อนกว่าท่าน 1 ปี. หลายปีก่อน ที่ท่านจากเมืองไทยไปใหม่ ๆ ทรมานหัวใจมากเพราะไม่สามารถที่จะทราบข่าวคราวของ ครอบครัวหม่อมเลย ค่ะ. แต่ตอนนี้ ก็ได้ทราบแล้วว่าท่านอยู่ไหน . ท่านชายทั้ง4 ก็ โต มีการศึกษาที่ดี สง่างาม น่ารักมากมายค่ะ. ตอนนี้สบายใจแล้ว เพราะอย่างน้อย ๆ คนที่เรารัก เฝ้าติดตามเรื่องราวมาตลอด . ประสพความสำเร็จในหน้าที่ การงาน การศึกษา แล้ว.. ขอพระองค์ทรงพระเจริญ ยิ่งยืนนาน และ ท่านจะอยู่ในใจ และความทรงจำ ของ คนไทย เสมอ ค่ะ.
    หญิง ทุ่งสง

    ตอบลบ
  11. เมื่อไหร่จะมี รูป และ เรื่องราว ใหม่ๆคะ
    จะรอเป็นกำลังใจให้นะคะ รู้สึกดีท่ได้อ่าน รู้สึกมีแรงสู้ชีวิตต่อไป

    ตอบลบ
  12. ตอนแรกที่หม่อมและท่านชายหายไปมีข่าวลือแรงมาก ว่าค้ายาบ้า และถูกจับทั้งหมดที่อังกฤษ แต่พอเห็นอย่างนี้ก็ดีใจ หายสงสัยในข่าวลือทั้งหมด ดีใจที่เห็นท่านชายทั้งสี่ ประสบความสำเหร็จ น่าเอาเป็นแบบอย่าง ยังไงก็อัพข่าวให้ดูด้วยนะคะ ถือะว่าทำเพื่อคนที่รักและชื่นชมท่าน ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คุณเขียนอย่างนี้ มีจุดประสงค์อะไรคะ แย่มากๆ ดูลักษณะการเขียนของคุณก็ทราบค่ะ ว่าคุณต้องการอะไร สงสัยการศึกษาคุณคงจะต่ำมากๆ

      ลบ
  13. อันดับแรกต้องบอกเลยว่า ได้เจอะเพจนี้โดยบังเอิญขณะอยู่ที่บ้านที่เยอรมันนี ได้ติดตามข่าวของพระองค์ท่านทั้งสี่ และหม่อมสุจาริณีมาตลอดแต่ที่ไทย ไม่สามารถค้นหาข้อมูลของท่านได้เลย จนตอนนี้ได้ย้ายตามสามีมาอยู่ที่เยอรมันได้ทราบ ได้รู้ว่าพระองค์ชายทั้ง 4 ทรงสบายดี ถึงแม้จะต้องพลัดพรากจากแผ่นดินเกิด สาเหตุที่แน่ชัดไม่รู้ว่าประการใด แต่ขอน้อมนำคุณพระศรีรัตนตรัย จงดลบันดาลให้คุณชายทั้ง 4 และหม่อมแม่ได้กลับสู่ผืนแผ่นดินไทยดั่งใจหวังว่า ดิฉันเป็นคนไทยคนหนึ่งที่จงรักภักดีต่อสถาบันมากๆ และอยากให้ราชวงศ์ได้กลับสู่แผ่นดินไทยค่ะ ขอให้พระองค์ชายทั้ง 4 เข้มแข็ง และต่อสู้กับโชคชะตาที่เล่นตลก ชีวิตเราเป็นของเราค่ะ เป็นกำลังใจและจะติดตามพระองค์ตลอดไปค่ะ

    ตอบลบ
  14. ดีใจที่ได้ทราบข่าวทูลหม่อมทั้งสี่คะ ดิฉันและแม่เคารพรักและเทอดทูนสถาบันมากแต่เราก็ไม่ได้หมายความว่าเห็นด้วยกับการกระทำบางอย่างใครจะทำอะไร กับใครก็ได้ตามอำเภอใจ
    ขอให้ท่านทั้ง4และหม่อมแม่ของท่านมีกำลังใจต่อสู้และใช้ชีวิตต่อไป สักวันความอดทนและความดีจะเอาชนะได้ทุกอุปสรรคค่ะ

    ขอเป็นกำลังใจเล็กให้ครอบครัวท่านค่ะ

    ตอบลบ
  15. ดิฉันเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้เห็นรูปของพระองค์ชายทั้งสี่แล้วน้ำตาไหลอาบแก้มโดยไม่ทราบว่าจะอธิบายอย่างเช่นไร เกิดความปิติอย่างยิ่งที่ได้รับรู้ถึงการดำรงอยู่ของพระองค์ชายทั้งสี่และหม่อมแม่ ความหวังที่รอพระองค์ชายทั้งสี่กลับมาขอให้เป็นจริงในเร็ววันนะคะ

    ตอบลบ
  16. the princess Sirivannawari 's instagram account name is " @siri918 ".
    it is a private profile but if you try to request her for approve to following.
    it should not hard to contact her. right?

    ตอบลบ
  17. https://www.facebook.com/sirivannavari.mahidol << Her FACEBOOK

    ตอบลบ
  18. ดีใจจัง...คนดีในดวงใจ

    ตอบลบ
  19. เป็นกำลังใจให้ท่านชายทั้ง4 และหม่อมแม่นะคะ

    Tum ค่ะ

    ตอบลบ
  20. ขอกราบพระบาท ท่านชายทั้ง 4 องค์ ขอจงรักภักดีต่อทุกพระองค์ตลอดชีวิตของกระหม่อม

    ตอบลบ
  21. เคยเห็นท่านชายน้อยๆเมื่อครั้งเยาว์วัย สมัยอยู่โรงเรียนอนุบาลในซอยชิดลม และได้ชื่นชมความสำเร็จจากภาพถ่ายที่บังเอิญมาพบเข้า ขอยกย่องท่านแม่ที่ดูแลเลี้ยงดูท่านชายทั้ง 4 ให้เติบโตได้อย่างงดงามยิ่ง มีการศึกษา ภูมิฐานและสง่างามเหลือเกิน...ทราบข่าวเรื่องท่านชายหมอผ่าตัดสมองเมื่อเร็วๆนี้ สงสารท่านชายจับใจ... ขออำนาจแห่งคุณพระรัตนตรัย พระสยามเทวาธิราชทรงปกป้องคุ้มครองให้ท่านชายแข็งแรงและหายขาดจากการเจ็บป่วยด้วยเทอญ

    ตอบลบ
  22. อยากทราบอาการผ่าตัดของท่านชายอ๋อง ว่าหายดีหรือยัง ขอให้ทั้ง4 พระองค์ ปลอดภัย ได้กลับประเทศไทยเร็วๆ

    ตอบลบ
  23. ขอกราบพระบาท ท้านชายทั้ง 4 พระองค์ ดิฉันและครอบครัวจงรักภักดีต่อทุกพระองค์ ดิฉันเชื่อว่าคนไทยรักครอบครัววิวัชรวงศ์ ทุกพระองค์ ดิฉันได้อ่านข้อความและเนื้อหาดังกล่าว ดิฉันน้ำตาไหล คือไม่รู้จะอธิบายอย่างไรแต่คงไม่เทียบเท่าความรู้สึกของพระองค์ทั้ง ขอให้พระองค์จงสู้และเข้มแข็ง พวกเราคนไทยจะเป็นกำลังใจและรอคอยทุกพระองค์กลับมาเมืองไทย ขอแสดงความยินดีที่พระองค์สำเร็จการศึกษาด้วยคะ ขออำนาจแห่งคุณพระรัตนตรัย สิ่งศักดิ์สิทธ์ทั้งหลายจงคุ้มครองป้องกันทุกพระองค์ สู้สู้ท่านชาย ดิฉัน และครอบครัวจะขอจงรักภักดีต่อทุกพระองค์ตลอดไปคะ

    ตอบลบ
  24. ขอให้ท่านชายทั่งสี่พระองค์จงมีความสูข

    ตอบลบ
  25. คนรอก้อ ร้อรอ ไปมันทุกเวปไซ้ กดหากันเข้าไปเห็นรูปหลุดมานิดๆหน่อยๆก็ยังดี
    กดรีแล้วรีอิก...อยากเห็นคิดถึงท่าน
    ขอหั้ยท่านชายและหม่อมได้กลับมาเมืองไทยเร็วๆด้วยเทอญ อยากชื่นชมบารมี

    ตอบลบ
  26. ขอให้ท่านชายและมารดาจงมีสุขภาพแข็งแรงตลอดไป หวังว่าสักวันจะได้คอยรับทุกพระองค์กลับบ้าน

    ตอบลบ
  27. ขอให้ท่านชายทั้งสี่และพระมารดามีพระพลานามัยแข็งแรง ทรงพระเจริญเป็นมิ่งขวัญพสกนิกรชาวไทยตลอดไปชั่วกาล รักพระราชวงศ์ทุกพระองค์

    ตอบลบ
  28. ขอทุกพระองค์ทรงพระเจริญ เป็้นมิ่งขวัญของหม่อมฉันและคนไทยที่ยังจงรักภักกดีตลอดไปเพคะ

    ตอบลบ
  29. ที่สุดของความซาบซึ้ง ขอให้ทูลกระหม่อมทั้ง4พระองค์และทูลกระหม่อมแม่ มีแต่ความสุขนะคะ ในฐานะคนไทยในต่างแดนย่อมเข้าใจและตระหนักถึงรักในถิ่นบ้านเกิดเมืองนอนอย่างที่สุด แต่ไม่ว่าจะอยุ่ ณ แห่งหนใดบนโลกนี้ ข้าพเจ้าเองก็ยังตระหนักถึงความรักและจงรักภักดีต่อเจ้านายในราชวงค์ไทยทุกพระองค์ค่ะ

    ตอบลบ
  30. อยากทราบข่าวของทุกพระองค์ค่ะขอให้ทุกพระองค์มีความสุขมากๆและได้มาเมืองไทยเร็วๆนะเพคะดีใจมากที่ได้เจอและได้อ่านข่าวของพระองค์บ้างในเพจนี้

    ตอบลบ
  31. ดีใจมากคะ่ที่ได้ทราบข่าวคราวของทูลกระหม่อมทั้งสี่พระองค์รอมานานเหลือเกินถึงอย่างำรท่านก็เป็นเชื้อพระวงค์โดยสายเลือดไม่มีอะไรมาเปลี่ยนเเปลงได้ดิฉันจะเฝ้ารอคอยข่าวจากท่านนะคะ

    ตอบลบ